Maaaring kabilang dito ang hindi mabilang na mga print ng advertising o mamahaling espasyo sa advertising o oras ng advertising. Ang isa pang dahilan para sa kanila ay. Affordable dahil madaling subaybayan at sukatin ang iyong mga resulta, kaya nakakatipid ka ng pera. Ang pera ay kung saan ang diskarte ay hindi gumagana. Ang mga uri ng mga mobile ad ay isang highlight dito. Ang pinaka-epektibong uri ng mobile advertising. Native Ads Ang mga ad na ito ay ginagaya ang pinakamahusay na karanasan ng user at samakatuwid ay minimal na nakakaabala, kaya naman napakatagumpay ng mga ito. maging bahagi nito Maging bahagi ng aplikasyon. Ang mga ito ay ipinakita sa iba't ibang anyo. Magagamit ang mga ito sa Listahan ng Email ng Bansa anumang uri ng application dahil itinuturing ang mga ito bilang karagdagang impormasyon para sa user at hindi lamang. Mga patalastas na naghahanap ng mga benta. Pinagmulan ng halimbawa ng mobile native ad: Businessofappsii. Mga Interstitial na Ad Mayroong maraming mga ganoong ad. Interactive, kumalat sila sa buong screen. Kadalasan kapag naglo-load ang application. o pagkatapos isara ang aplikasyon.o pagkatapos isara ang aplikasyon. Madalas silang nagtatampok ng napaka-creative na call to action para makilahok ang mga tao. gumagamit. Karaniwang nagmumula ang mga ito sa anyo ng mga larawan o video dahil kinukuha nila ang kabuuan. Screen. Palagi silang mayroong close o navigation button sa kanang sulok sa itaas. Maaaring magmukhang mapanghimasok ang mga interstitial ad kung hindi mo susubukan na maging malikhain. At bilang masaya hangga't maaari.
|